VRITIMES จับมือกับ G24NEW เพื่อข่าวประชาสัมพันธ์ด้านข่าวบันเทิงในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 18 ตุลาคม 2567 – VRITIMES สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสื่อแบบไดนามิก รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ G24NEW สื่อชั้นนำในประเทศไทย ความร่วมมือนี้จะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับภาคความบันเทิง ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม บริษัท และศิลปินในประเทศไทยเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างยิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการนำแพลตฟอร์มเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ของ VRITIMES เข้ากับการปรากฏตัวของสื่อที่หยั่งรากลึกของ G24NEW ในประเทศไทย เพื่อสร้างช่องทางที่มีประสิทธิภาพสำหรับข่าวบันเทิง VRITIMES และ G24NEW ร่วมกันทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงจะเผยแพร่ไปยังผู้ชมที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกันกับ G24NEW เพื่อนำเสนอการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในตลาดข่าวบันเทิงไทย” Ferry Bayu ซีอีโอของ VRITIMES กล่าว “ความร่วมมือนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสู่ภารกิจของเราในการอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนของข้อมูลอย่างราบรื่นระหว่างธุรกิจและสื่อ”

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของ VRITIMES สู่ตลาดต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอคำตอบเฉพาะท้องถิ่นที่ปรับให้เหมาะกับอุตสาหกรรมเฉพาะ ในกรณีนี้คือภาคความบันเทิงที่เจริญรุ่งเรืองของประเทศไทย

This press release has also been published on VRITIMES